Chính sách đổi trả hàng hoá - hoàn tiền tại betterhealth.vn

 1. QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG HOÁ:
- Hàng hóa đã mua trong vòng 07 ngày kể từ ngày khách hàng nhận được hàng - được quyền đổi trả nếu cảm thấy không ưng ý, hoặc không còn nhu cầu sử dụng sản phẩm.


- Sau 07 ngày, Quý khách hàng được quyền trả lại hàng hoặc đổi sang mặt hàng khác khi:
+ Hàng hoá bị lỗi không phải nguyên nhân từ phía khách hàng, đã được betterhealth.vn xác nhận.
+ Đối với các sản phẩm đã mua ngoài thời hạn 7 ngày sẽ không được hoàn trả bởi bất cứ lý do gì.


- Hàng đổi trả  phải đảm bảo các yếu tố sau: 
+ Hàng nhập lại phải còn nguyên tem các loại và seal niêm phong, hoá đơn bán hàng, nguyên vẹn hình dạng, không xước, biến dạng, cháy nổ, mất - giảm màu sắc vốn có trên bao bì sản phẩm.
+ Hàng hoá hoàn trả phải còn nguyên vẹn như lúc Quý khách nhận hàng kèm toàn bộ sản phẩm khuyến mãi kèm theo.
Ghi chú:
Khách hàng vui lòng mang sản phẩm cần đổi trả đến cửa hàng của betterhealth.vn để được giải quyết theo quy định.
Đối với các sản phẩm cần vận chuyển tới betterhealth.vn , khách hàng sẽ phải thanh toán phí vận chuyển phát sinh đồng thời thanh toán phí vận chuyển chiều giao đi nếu được khuyến mãi miễn phí vận chuyển.

Hàng thanh lý, giảm giá không được áp dụng chính sách nhập lại, đổi mới

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm:  Do những sản phẩm đều được bọc trong bao bì kín betterhealth.vn không thể kiểm tra trước về hình dạng, màu sắc, hương vị, kết cấu sau lớp seal niêm phong từ hãng sản xuất và đôi khi có sự khác nhau  giữa các lô hàng. betterhealth.vn sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả cho những lý do chủ quan từ phía khách hàng như:
+ Màu sản phẩm có màu sắc khác so với sản phẩm đã dùng trước.
+ Sản phẩm có hương vị không giống so với sản phẩm đã dùng trước.
+ Sản phẩm có độ tan không hoàn toàn khác biệt so với sản phẩm đã dùng trước.

2. CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN:

- Quý khách hàng sẽ được hoàn tiền sau khi thực hiện xong thủ tục hoàn trả hàng hoá. Số tiền hoàn lại bằng 100% số tiền khách hàng đã thanh toán cho chúng tôi trừ khi các khoản chi phí phát sinh trong quá trình hoàn trả nếu có.
- Phương thức hoàn tiền: Chỉ áp dụng chuyển khoản vào tài khoản người mua hàng.
- Đối với phương thức khách hàng thanh toán bằng máy quẹt thẻ POS hoặc thanh toán trực tuyến. Khách hàng vui lòng chịu phí giao dịch từ 2-4% giá trị đơn hàng.


Lưu ý: Chúng tôi chỉ hoàn lại số tiền Quý khách thanh toán cho sản phẩm đã mua, các chi phí khác phát sinh như chi phí giao hàng, chi phí thanh toán qua thẻ tín dụng, chi phí cài đặt hoặc hỗ trợ kỹ thuật sẽ không được hoàn lại.

3. THỦ TỤC NHẬP LẠI:

- Bắt buộc Quý khách hàng phải xuất trình Hoá đơn bán lẻ  hoặc mã khách hàng tại betterhealth.vn, được xác minh bằng số điện thoại hoặc email đặt hàng.
- Trường hợp sản phẩm đã được Hộ kinh doanh Hiếu Lê viết hóa đơn tài chính, khách hàng muốn trả lại hàng phải viết trả lại hoá đơn tài chính hoặc làm thủ tục hủy hóa đơn này theo quy định của pháp luật.

Cảm ơn Quý khách hàng đã hỗ trợ chúng tôi thực hiện chính sách này.