Tại sao thực phẩm bổ sung nhập khẩu (Supplement) tăng giá trong thời gian gần đây?
Thứ Năm, 11/17/2022

Hậu Covid giá hàng hóa đột nhiên tăng cao, đặc biệt Supplement. Có bao giờ bạn thắc mắc đâu là lý do khiến Supplement tăng giá ảnh hưởng đến nhu cầu sử dụng thực phẩm bổ sung của người tiêu dùng.

Đọc tiếp
Cách tính năng lượng (calories) và lên thực đơn cho người chơi thể thao
Thứ Năm, 11/17/2022

Nhiều bạn thắc mắc về cách ăn đúng đắn hay cụ thể là cách lên một thực đơn ăn đúng đắn để cơ thể phát triển theo đúng mục tiêu đề ra như giảm mỡ, tăng cơ, tăng cân, giữ cân,… Đây toàn bộ là kiến thức về cách tính toán năng lượng và cách lên một thực đơn ăn để kết hợp với tập luyện cho cả nam lẫn nữ.

Đọc tiếp
Sự khác nhau giữa các hạng mục MEN’S PHYSIQUE, CLASSIC PHYSIQUE, MEN’S 212, MEN’S OPEN
Thứ Năm, 11/17/2022

Tổng cộng có 4 Division cho nam tại giải Olympia bao gồm: Men’s Physique Classic Physique Men’s 212 Men’s Open Cùng #betterhealthvn tìm hiểu chi tiết từng hạng mục nhé.

Đọc tiếp
Giảm cân sẽ khó khăn hơn nếu bạn có 5 thói quen gây hại này
Thứ Năm, 11/17/2022

Có khi nào bạn suy nghĩ rằng “sao mình ăn ít mà không giảm cân được” hay không, hãy cùng điểm mặt 5 thói quen gây khó giảm cân mà hầu như bạn gái nào cũng mắc phải dưới đây nha.

Đọc tiếp
Carbonhydrate - Chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu cho người tập luyện thể thao
Carbonhydrate - Chất dinh dưỡng quan trọng không thể thiếu cho người tập luyện thể thao
Thứ Tư, 11/16/2022

Chức năng của Carbohydrate là một kiến thức rất quan trọng mà bất cứ gymer nào cũng nên đọc. Vì đơn giản là hiệu quả thành công không nằm ở chỗ đổ mồ hôi ở phòng tập, nó nằm ở 70% kiến thức dinh dưỡng.

Đọc tiếp
4 nguyên nhân từ STRESS ảnh hưởng đến hiệu suất tập luyện của bạn
4 nguyên nhân từ STRESS ảnh hưởng đến hiệu suất tập luyện của bạn
Thứ Tư, 11/16/2022

Căng thẳng là điều khó tránh khỏi trong cuộc sống và trong tập thể hình căng thẳng cũng có thể ảnh hưởng đến hiệu suất tập gym của bạn nữa đấy.

Đọc tiếp
Những lợi ích của Omega 3. Chúng ta có nên sử dụng Omega 3 hằng ngày không?
Những lợi ích của Omega 3. Chúng ta có nên sử dụng Omega 3 hằng ngày không?
Thứ Ba, 11/15/2022

Omega 3 là một trong những loại thực phẩm chức năng rất cần thiết mà bạn nên bổ sung cho cơ thể bởi con người không thể tự tổng hợp và tạo ra Omega 3 được. Tuy nhiên, việc bổ sung Omega 3 cần phải hợp lý để đạt hiệu quả tốt, tránh tác dụng phụ của Omega 3.

Đọc tiếp
Top các loại thực phẩm giàu chất xơ tốt nhất mà bạn phải biết
Top các loại thực phẩm giàu chất xơ tốt nhất mà bạn phải biết
Thứ Tư, 11/09/2022

Chất xơ là 1 nhóm thực phẩm không thể thiếu, đóng vai trò quan trọng đối với sức khỏe con người. Những nhóm thực phầm giàu chất xơ luôn được ưu tiên và sử dụng nhiều trong các chế độ dinh dưỡng. Vậy thực phẩm nào chứa hàm lượng chất xơ cao? Cùng #betterhealth.vn tìm hiểu nhé.

Đọc tiếp
Lợi ích quan trọng của Protein (chất đạm) trong dinh dưỡng thể hình
Lợi ích quan trọng của Protein (chất đạm) trong dinh dưỡng thể hình
Thứ Ba, 11/08/2022

Protein & người tập thể thao - đây có lẽ là những cụm từ tìm kiếm không thể tách rời. Vậy cụ thể vai trò của Protein đối với người chơi thể hình nói riêng và người chơi thể thao nói chung là gì? Hãy cùng Better Health tìm hiểu nhé.

Đọc tiếp
5 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC NGAY TẠI VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN
5 ĐỘNG TÁC THỂ DỤC NGAY TẠI VĂN PHÒNG DÀNH CHO NGƯỜI BẬN RỘN
, 09/04/2022

Dành ra 10 phút mỗi ngày, với những động tác cực kỳ đơn giản sẽ mang lại những cải thiện bất ngờ cho sức khoẻ của dân văn phòng. easilly #workout at #office for your #health #better

Đọc tiếp
Cortisol là gì? Và làm thế nào để điều chỉnh mức cortisol trong cơ thể cân bằng hơn?
Cortisol là gì? Và làm thế nào để điều chỉnh mức cortisol trong cơ thể cân bằng hơn?
, 08/28/2022

Cortisol được ví như hệ thống cảnh báo tự nhiên của cơ thể, là hormone căng thẳng chịu trách nhiệm kiểm soát tâm trạng, động lực và sự sợ hãi của bạn. Việc tăng hoặc giảm quá mức cortisol trong thời gian dài đều có khả năng gây ra các tình trạng bệnh lý. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

Đọc tiếp